kỹ thuật làm affiliate marketing tiếp thị kết liên không cần website
Làm tiếp thị liên kết không cần website là chủ đề mà Adpia đã nhận được không ít thắc mắc chỉ mất khoảng qua từ các bạn Publisher. Cho nên, bữa nay Adpia sẽ viết một bài hướng dẫn bạn cách làm tiếp thị kết liên không cần website. Hãy cùng theo dõi trong bài viết này hoặc truy hỏi cập vào website để xem những bài viết khác nha.
Cách 1: ra đời tư nhân trên MXH
không ít người đã thành công với phương thức này lúc làm affiliate marketing, đặc biệt là các sản phẩm thuộc ngành nghề chăm sóc sắc đẹp và trông nom sức khỏe. Bạn có thể thấy trên MXH hiện tại có không ít bạn gái bán hàng về mỹ phẩm nhưng vẫn bán rất tuyệt vời bởi thị phần này cực lớn. Đây là một cách làm tiếp thị kết liên ko cần website hiệu quả.
nếu như bạn quan tâm có thể thấy livestream là hình thức khôn cùng tuyệt vời trong năm 2018-2019. Bạn chỉ cần có sản phẩm mẫu và review sản phẩm này tới các người các bạn trên trang cá nhân của mình, đồng thời san sẻ link Affiliate để họ có thể sắm hàng và đem về hoa hồng cho các bạn.
Điều quan trọng nhất đấy là các bạn phải có thật phổ thông bạn bè và người theo dõi, nó phụ thuộc vào khả năng ra đời tư nhân của các bạn. Các bạn định vị bản thân như thế nào? Một cô nàng luôn đón đầu thiên hướng phong cách, một người khôi hài, một anh chàng luôn san sẻ các bài học hay trong cuộc sống,... Việc bạn định vị bản thân sẽ quyết định hàng ngũ quý khách của các bạn và từ đấy các bạn sẽ chọn lựa sản phẩm để quảng bá cho thích hợp.
Cách 2: dùng Youtube (Review sản phẩm hoặc chia sẻ)
tương tự như cách 1 nhưng các bạn sẽ đưa những nội dung lên Youtube. Trên Youtube thì bạn có thể triển khai nội dung nhiều hơn. Nội dung sẽ ko phụ thuộc quá rộng rãi vào cá nhân bạn mà có thể theo chủ đề, theo lĩnh vực.
Đối tượng người xem trên youtube chẳng hề ngừng ở bất kỳ ngành nghề nào. Các bạn có thể bán đồ kỹ thuật, các sản phẩm coi ngó sức khỏe, mỹ phẩm, dịch vụ du lịch,...
Nội dung trên youtube ví như các bạn làm tốt có thể được lan truyền một cách mau chóng mà hoàn toàn miễn phí.
Bên cạnh đó nếu muốn đẩy mạnh kênh này các bạn có thể sử dụng lăng xê để tăng view cho các video. Link Affiliate marketing bạn có thể chèn trong phần chú giải hoặc để link dẫn khách hàng về Landing page nơi bạn sẽ chốt sale.
Cách 3: Tạo các đội ngũ, fanpage san sẻ Mã giảm giá
Nhu cầu kiếm tìm mã giảm giá là rất lớn khi mà những sàn thương mại điện tử ngày một tăng trưởng và ngày có nhiều tiết mục khuyến mại. Shopee, Lazada, Adayroi,...hàng tháng đều có những chương trình giảm giá, flash sale, freeship,...Hầu hết doanh thu của những Affiliate Network trên thị trường đều từ các sàn thương nghiệp điện tử này nên bạn có thể không còn tự tin bởi đối tượng tiềm năng là cực lớn.
Điểm cốt lõi khi các bạn thực hiện mô phỏng này ấy là tính nhanh nhạy của thông tin. Những chương trình ưu đãi thường sẽ ngừng số lượng người nên người nào nhanh tay thì người ấy có lợi thế.
bạn có thể kiếm tìm 1 vài group san sớt mã giảm giá to và tham khảo cách thức hoạt động của họ để rút ra kinh nghiệm cho mình khi triển khai.
Cách 4: dùng Email Marketing
dùng Email Marketing là loại hình hoàn toàn miễn phí và dễ triển khai. Tuy vậy để tạo được tuyệt vời thì data khách hàng của các bạn phải chất lượng. Hiện nay có cực nhiều dụng cụ cho phép các bạn quét được email của quý khách trên Facebook, các bạn có thể dùng phối hợp với việc gạn lọc khách hàng để giữ lại cho mình những khách hàng tiềm năng nhất.
Email marketing thường được dùng làm phễu để dẫn quý khách đến landing page, nơi mà các bạn sẽ chốt sale. Sau ấy các bạn hoàn toàn có thể phối hợp dùng hình thức Remarketing bằng quảng cáo để tăng cường tỷ lệ chuyển đổi quý khách.
Cách 5: PR Facebook và Google
Đây là loại hình thường được áp dụng đa dạng nhất với những dòng sản phẩm có trị giá cao (đồng nghĩa mức hoa hồng cũng cao). Các affiliate marketing thường dùng quảng cáo để chạy cho những chiến dịch tài chính hoặc chiến dịch CPO.
tuy nhiên để sử dụng PR cho các chiến dịch này bạn cũng phải biết cách “lách luật”.
Một lưu ý nhỏ: Hãy bảo đảm các bạn đã có tài khoản để tạo link affiliate marketing trước lúc khởi đầu kiếm tiền nhé. Ví như chưa có, hãy nhấn vào nút dưới đây để đăng ký trước lúc khởi đầu kiếm tiền với affiliate marketing:
Thường những chiến dịch CPO của Adpia sẽ hỗ trợ bạn Landing/Prelanding page để bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi. Việc các bạn lựa chọn dùng quảng cáo Facebook hay Google cũng phụ thuộc vào sản phẩm Affiliate của các bạn. Hãy làm một so sánh đơn giản giữa hai loại hình quảng cáo này nhé.
1. Cách vận hành:
- Adwords nhắm đối tượng dựa trên tầm nã kiếm tìm và thường trả về những kết quả kiếm tìm can hệ hoặc khắc phục nhu cầu của người dùng.
- Facebook Ads hướng tới đối tượng dựa trên hành vi và nhân khẩu học, sở thích,...
2. Đối tượng nào nên sử dụng:
- Adword: giả dụ doanh nghiệp muốn tụ hội gia cải thiện doanh số, thu hút lead (đối tượng tiềm năng). GG tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm quý khách Do vậy nên chất lượng PR và website là đặc trưng quan yếu. Nếu như là đơn vị mới, ngân sách tầm trung và mục đích đơn thuần thì Adword là lựa chọn tốt hơn.
- Facebook click mạnh vào độ phủ trên MXH. Facebook không những cho bạn thấu hiểu insight đối tượng mục tiêu mà còn nuôi dưỡng cùng đồng để ý tới vấn đề đơn vị đang giải quyết. Facebook là nền móng mạnh mẽ trong dạng marketing truyền miệng: word of mouth.
Trên đây là 5 phương thức được dùng đa dạng lúc làm tiếp thị kết liên ko cần website. Loại hình nào thích hợp với bạn hơn? Giả dụ các bạn đang triển khai bất kỳ hình thức nào mà gặp trắc trở hay hiệu quả không như mong muốn thì Mọi chi tiết liên hệ: Adpia hoặc truy vấn cập vào.adpia để được tương trợ ngay nhé.