Chipotle đang mở chiến dịch tặng bánh burrito cộng một ít bitcoin - và không như vụ việc Volkswagen đổi tên thành Voltswagen, tổ chức này chẳng hề đùa bỡn.
Hôm thứ ba vừa mới đây, chuỗi nhà hàng Mexico đã công bố kế hoạch tặng số bánh burrito trị giá tới 100.000 USD và số bitcoin trị giá tương tự, nhân dịp ngày 1/4 - cố nhiên, ko phải là một trò đùa nhân ngày Cá Tháng Tư như bạn đang nghĩ, mà nhằm kỷ niệm Ngày Burrito Quốc gia! Một người phát ngôn của Chipotle đã xác nhận rằng dù thời điểm được chọn trùng với một ngày hơi oái ăm, "đây ko phải là sự kiện ngày Cá Tháng Tư". trang đầu tư bitcoin uy tín

Trên Twitter, công ty đã san sẻ một tình trạng khá ngắn gọn liên quan chiến dịch: "#bitcoin anyone?" (Ai #bitcoin ko nào?). Họ còn dừng theo dõi gần như mọi người trừ account chính của Bitcoin.org và Stefan Thomas, nhà sáng lập kiêm CEO của Coil - chính là người khá lừng danh sau vụ việc bỏ quên thông tin đăng nhập vào ví đựng 387 triệu đô la bitcoin hồi đầu năm nay. kucoin là gì
Theo dự kiến, trong bữa nay, Chipotle và Thomas sẽ tung ra một tựa game tương tác mới tên là "Burritos or Bitcoin". Mỗi người chơi sẽ được 10 lần đoán một đoạn mã 6 chữ số để có cơ hội trúng một bánh burriot miễn phí, hoặc số bitcoin giá trị đến 25.000 đô la Mỹ. Được biết, đồng bạc mã hoá này hiện có giá khoảng 60.000 USD/bitcoin. coin lên sàn
Theo thông báo từ công ty, chỉ 10.000 người mến mộ có dịp nhận được một bánh burrito miễn phí, 50 người ngưỡng mộ có dịp trúng 500 USD bitcoin, và 3 người may mắn nhất mới trúng được 25.000 USD bitcoin.
Với chiến dịch chơi to này, Chipotle đã trở thành chuỗi nhà hàng Đầu tiên tại Mỹ tặng tiền mã hoá cho người sử dụng. Tương tự như lần hợp tác với e.l.f Beauty (ELF), hay việc tung ra món Quesadilla cho các quý khách tậu trực tuyến, đây được xem là một hình thức khác mà Chipotle đưa ra để tiếp cận người sử dụng, đặc trưng là nhóm người trẻ tuổi, đánh trực tiếp vào tâm lý lẫn ví tiền của họ.
"Giống như rộng rãi chiến dịch thị trấn hội của chúng tôi, chúng tôi tận dụng trò ‘Burritos hay Bitcoin’ để nắm được văn hoá và xây dựng nhận dạng nhãn hiệu trong tuổi teen" - giám đốc marketing của Chipotle, Chris Brandt, nhắc.
"Sự cuồng nhiệt với Bitcoin cũng to như với burrito vậy, Thế nên chúng tôi muốn trao cho người ngưỡng mộ một cơ hội để thắng lợi trong ngày lễ đất nước lớn nhất của mình, đồng thời làm vượt bậc danh tiếng của Chipotle theo một cách đầy bất thần" - ông nói thêm. top sàn giao dịch tiền ảo
Cổ phiếu của Chipotle hiện đã cải thiện 122% so với một năm trước, trong khi giá Bitcoin cũng cải thiện tới 524,78% so với một năm về trước.